Tổng hợp những mẫu bàn gallery ấn tượng khách mời dễ thương nhất

Tổng hợp những mẫu bàn gallery ấn tượng khách mời dễ thương nhất
Tổng hợp những mẫu bàn gallery ấn tượng khách mời dễ thương nhất có vai trò hết sức quan trọng trong một bữa tiệc sinh nhật vì nó chắc chắn sẽ tâm điểm của cả buổi tiệc. Và đây cũng là nơi mà mọi khách mời thường đến check in và selfie nhiều nhất trong một bữa party sinh nhật. Vì vậy trang trí bàn sinh nhật sẽ quyết định sự tinh tế của chủ nhân bữa tiệc hôm ấy.



Bàn quà sinh nhật Super Mario XV300

Trang trí bàn sinh nhật vương quốc đồ chơi

Trang trí bàn sinh nhật vương quốc đồ chơi XV360
Trang trí bàn sinh nhật vương quốc đồ chơi
Nếu các bạn đang tìm một bộ sản phẩm trang trí lạ nhưng đẹp và đặc biệt là đầy màu sắc để trang trí sinh nhật cho bé trai nhà mình thì bộ sản phẩm trang trí bàn sinh nhật vương quốc đồ chơi XV360. Đây là bộ sản phẩm gồm nhiều sản phẩm nhỏ khác nhau trang trí cùng những phụ kiện sinh nhật đặt trên bàn giúp các bạn có được một bộ sản phẩm thật đặc sắc.

Bên cạnh đó việc trang trí những trái bóng nhiều màu sắc với kích thước nhỏ lớn khác nhau giúp cho bộ sản phẩm của các bạn càng trở nên dễ thương hơn, rất phù họp để trang trí sinh nhật bé trai.

Trang trí bàn quà sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng bé gái

Phụ kiện trang trí sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng bé gái XV367
Trang trí bàn quà sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng bé gái
Đến với Xinh Event, các bạn có thể tham khảo những sản phẩm mà chúng tôi đã thực hiện lúc trước và yêu cầu đội ngũ thi công cũng như thiết của Xinh Event thực hiện.

Những gói sản phẩm mà Xinh Event thực hiện với màu sắc tươi sáng và đơn giản giúp cho buổi tiệc của các bạn càng trở nên sinh động và ấn tượng.

Bàn quà thôi nôi bé gái hồng trắng

Bàn quà thôi nôi bé gái hồng trắng XV359
Bàn quà thôi nôi bé gái hồng trắng
Để giúp quý phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn để trang trí cho sự kiện sinh nhật, thôi nôi cho các bé, bài viết hôm nay Xinh Event sẽ giới thiệu đến các bạn một bộ sản phẩm vô cùng độc đáo, thú vị, đó chính là bàn quà thôi nôi bé gái hồng trắng XV359.

Bộ sản phẩm với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng trang trí đan xen khéo léo vào nhau giúp tạo nên một bữa tiệc thật đáng nhớ. Với viền hoa tươi ở trên cùng phần backdrop vải voan trắng mang đến cho buổi tiệc những ấn tượng thật đáng nhớ chắc chắn các bạn không thể bỏ qua.
Chia sẻ sản phẩm:

Đăng nhận xét

 
Copyright @ Trang trí sinh nhật BiBi All rights reserved
Địa chỉ: 204/118 đường Đoàn Văn Bơ, Q.4, TP.HCM
Hotline: 090.908.4174 - 090.955.4174 - 0902075328
Email: quocthai253@gmail.com