Sân khấu trang trí sinh nhật cho bé bằng bong bóng đáng yêu MK03

Sân khấu trang trí sinh nhật cho bé bằng bong bóng đáng yêu MK03
Sân khấu trang trí sinh nhật cho bé bằng bong bóng đáng yêu MK03

Sân khấu trang trí sinh nhật cho bé bằng bong bóng đáng yêu MK03 được tạo hình nghệ thuật từ dịch vụ sinh nhật bibi. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa trang trí và kết hợp các bong bóng nghệ thuật lại với nhau, cùng với màu sắc mới mẻ tạo nên sản phẩm MK03.

Giá sản phẩm: Vui lòng gọi theo số 090.908.4174
Mã sản phẩm trang trí sân khấu: MK03

Dịch vụ trang trí sinh nhật bibi cho ra đời sản phẩm MK03 được thiết kế và tạo hình từ các bong bóng nhỏ mà tạo nên, bên cạnh đó sản phẩm còn kết hợp thêm cùng với cổng chà và trụ bong bóng để tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm sân khấu. Với giá cả phù hợp và thời gian làm việc nhanh chóng dịch vụ chúng tôi tin tưởng sản phẩm sẽ làm cho quý khách hài lòng với dịch vụ trang trí sinh nhật của chúng tôi cung cấp.

Sản phẩm MK03 ngoài trang trí sinh nhật nó còn có thể trang trí ở các sự kiện trọng đại và lớn khác nữa ví dụ như chương trình trò chơi, ca nhạc thiếu nhi,... Với  việc trang trí nhanh chóng và giá cả phù hợp cho việc trang trí tại mọi sự kiện chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng khi sử dụng sản phẩm của dịch vụ chúng tôi. Mang đến cho quý khách sự thành công cũng như tiếng cười không gian ấm áp cho các bé thiếu nhi là điều mà dịch vụ của chúng tôi luôn hướng tới sau này.

Trang trí sân khấu bong bóng MK03 nó có thể kết hợp cùng với các bong bóng tạo hình khác nhau và các sản phẩm khác như tường bong bóng, bong bóng trái tim, bong bóng bay để cho ra đời một sản phẩm mới lạ và xinh đẹp hơn. Việc tạo nên ý tưởng mới cho ra đời các sản phẩm mới lạ thông qua ý tưởng của khách hàng luôn là niềm vinh hạnh với chúng tôi, được thực hiện các sản phẩm mà quý khách mong muốn điều ấy chính là niềm vinh hạnh cho chúng tôi.

Quý khách liên hệ thông tin sau để được tư vấn miễn phí:
Hotline dịch vụ: 090.908.4174
Email: quocthai253@gmail.com
website chính thức: www.bongbongxinh.com
Chia sẻ sản phẩm:

Đăng nhận xét

 
Copyright @ Trang trí sinh nhật BiBi All rights reserved
Địa chỉ: 204/118 đường Đoàn Văn Bơ, Q.4, TP.HCM
Hotline: 090.908.4174 - 090.955.4174 - 0902075328
Email: quocthai253@gmail.com