Cổng chào sinh nhật tạo hình hai chú rồng độc đáo MN23

Cổng chào sinh nhật tạo hình hai chú rồng độc đáo MN23
Cổng chào sinh nhật tạo hình hai chú rồng độc đáo MN23

Cổng chào sinh nhật tạo hình hai chú rồng độc đáo MN23 được trang trí và thiết kế vô cùng tinh xảo, sản phẩm tạo nên hình ảnh hai chú rồng uy nghiêm đang đứng sừng sững trước cổng trong sự kiện. Với một sản phẩm độc đáo như thế chắc chắn sẽ làm cho các em thiếu nhi một sinh nhật và thôi nôi đáng nhớ.

Mã số sản phẩm: MN23
Giá sản phẩm: Gọi theo số 090.908.4174.

Trang trí cổng chào sinh nhật MN23 được tạo hình và trang trí bởi nhóm dịch vụ sinh nhật bibi. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa các bong bóng tạo hình khác nhau mà tạo nên một phong cách độc đáo và sống động chưa bao giờ được nhìn thấy. Hai chú rồng tạo nên sự uy nghiêm khi đứng trước cổng chào sinh nhật của bé yêu, đó là một hình ảnh vô cùng nổi bật khiến các bé không bao giờ quên.

Cổng chào sinh nhật MN23 còn được thiết kế không chỉ sử dụng trong trang trí sinh nhật nó còn có thể sử dụng tại vô số các sự kiện xinh đẹp khác nhau như: trang trí tiệc cưới, hội nghị, tất niên, ngày kỉ niệm, các sự kiện trọng đại,... Với hình ảnh xinh đẹp của sản phẩm chắc chắn quý khách sẽ không cảm thấy mất mặt khi sử dụng sản phẩm như thế. Quý khách có thể tùy chỉnh sản phẩm qua các màu sắc khác nhau thông qua các nhân viên của dịch vụ trang trí chúng tôi. Với những vấn đế thiết kế quý khách chỉ cần ra yêu cầu và điều đó sẽ được chúng tôi tiếp nhân và thực hiện một cách hoàn hảo nhất.

Với sản phẩm cổng chào sinh nhật hai chú rồng quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì chất lượng của sản phẩm được chúng tôi sử dụng từ các loại bong bóng tốt nhất có thể, mà các sản phẩm đó điều được nhân viên chúng tôi chăm chút từng tý một, với kinh nghiệm hơn bốn năm trong lĩnh vực thiết kế bong bóng tạo hình và trang trí các sự kiện theo phong cách Hàn Quốc dịch vụ chúng tôi luôn luôn mang đến cho quý khách sự bất ngờ và phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ tổ chức sinh nhật của chúng tôi rất vui khi được hợp tác và phát triển lâu dài cùng quý khách, mong muốn của chúng tôi là mang lại cho các bé thiếu nhi một sự kiện thật xinh đẹp và vui tươi cùng với các bong bóng an toàn.

Liên hệ theo thông tin của chúng tôi phía sau:
Hotline: 090.908.4174
Email: quocthai253@gmail.com
Chia sẻ sản phẩm:

Đăng nhận xét

 
Copyright @ Trang trí sinh nhật BiBi All rights reserved
Địa chỉ: 204/118 đường Đoàn Văn Bơ, Q.4, TP.HCM
Hotline: 090.908.4174 - 090.955.4174 - 0902075328
Email: quocthai253@gmail.com