Bong bóng bay trang trí bàn tiệc sinh nhật đẹp MB03

Bong bóng bay trang trí bàn tiệc sinh nhật đẹp MB03
Bong bóng bay trang trí bàn tiệc sinh nhật đẹp MB03

Bong bóng bay trang trí bàn tiệc sinh nhật xinh đẹp MB03 được sử dụng từ các loại khí tốt đặt mua từ Hàn Quốc đảm bảo không gây cháy nổ nguy hiểm cho các bé thiếu nhi khi sử dụng trang trí tại các bàn ăn của các bé trong sự kiện sinh nhật diễn ra.

Mã sản phẩm trang trí bàn tiệc bong bóng: MB03
Giá: Vui lòng gọi 090.908.4174 để được tư vấn miễn phí và báo giá

Trang trí sinh nhật với bàn tiệc bong bóng MB03 được sử dụng các loại bong bóng chấm bi bao gồm ba màu: xanh biển, vàng và xanh lá. Sản phẩm được chúng tôi sử dụng từ các loại khí nhập từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối không gây nguy hiểm đến an toàn và sức khỏe của bé khi chơi đùa cũng như sử dụng sản phẩm. Đặc biệt bàn tiệc có thể thay đổi màu sắc cũng các loại bong bóng sao cho phù hợp với chủ đề trang trí của buổi tiệc.

Sinh nhật bibi rất vui khi đem đến cho quý khách một sự kiện thật thành công và an toàn. Nếu như quý khách có những ý tưởng sáng tạo mới lạ thì có thể trực tiếp liên hệ các nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Đối với dịch vụ của chúng tôi được mang lại một sự kiện thành công cho quý khách chính là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Hoan nghênh quý khách đến với trang trí sinh nhật bibi.

Bàn tiệc trang trí sinh nhật MB03 cũng có thể được dùng trong các sự kiện khác như: trang trí tiệc cưới, hội nghị, party và một số sự kiện kỷ niệm khác. Tùy theo mức độ nhu cầu và trang trí của từng người mà giá cả sản phẩm sẽ thay đổi nên quý khách muốn biết chính xác vui lòng liên hệ cùng với các nhân viên chúng tôi để được tư vấn và phục vụ miễn phí bởi một dịch vụ chuyên nghiệp.

Dịch vụ sinh nhật chúng tôi hoạt động 24/24 kể các ngày lễ và ngày cuối tuần, được mang đến cho quý khách những khách sản phẩm độc đáo và trang trí những sản phẩm hiệu quả ấy chúng tôi vô cùng cảm thấy vinh hạnh với điều đó.

Liên hệ chúng tôi khi quý khách có nhu cầu và thắc mắc:
Hotline 24/24: 090.908.4174
Email: lienhe@bongbongxinh.com
Website : https://bongbongxinh.com

Chia sẻ sản phẩm:

Đăng nhận xét

 
Copyright @ Trang trí sinh nhật BiBi All rights reserved
Địa chỉ: 204/118 đường Đoàn Văn Bơ, Q.4, TP.HCM
Hotline: 090.908.4174 - 090.955.4174 - 0902075328
Email: quocthai253@gmail.com