Trang trí bàn quà sinh nhật dễ thương với cún con MN05

Trang trí bàn quà sinh nhật dễ thương với cún con MN05
Trang trí bàn quà sinh nhật dễ thương với cún con MN05

Bàn quà trang trí sinh nhật dễ thương cún con MN05 được tạo hình bong bóng từ nhân viên trang trí của chúng tôi. Sản phẩm nổi bật với hình ảnh của hai trụ bong bóng hai bên, hai trụ có hai chú cún con xinh xắn đang ngồi chúc mừng sinh nhật cho bé.

Mã sản phẩm trang trí sinh nhật là: MN05.
Giá: Quý khách gọi theo số hotline để được các nhân viên của chúng tôi tư vấn phù hợp.

Trang trí bàn quà sinh nhật MN05 có thiết kế vô cùng đáng yêu và phù hợp với nhiều yêu cầu hiện nay. Sản phẩm sử dụng hai chú cún con bằng bong nhựa đặt trên các trụ bong bóng tạo nên một điểm nổi bật cho sản phẩm của chúng tôi. Hơn hết sản phẩm còn thiết kế thêm các bong bóng nghệ thuật và bong bóng tạo hình trái tim để làm thành tường bong bóng cũng vô cùng bắt mắt.

Sản phẩm trang trí bàn quà sinh nhật của chúng tôi có thiết kế phù hợp với hầu hết các sự kiện hiện nay. Bất cứ khi ở địa điểm nào quý khách cũng có thể sử dụng sản phẩm trên trang trí cho sự kiện của mình đều được. Sản phẩm đã được dịch vụ trang trí sinh nhật bibi nghiên cứu và hoàn thiện, hoàn toàn dễ dàng chỉnh sữa phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Quý khách có thể thay thế hai chú chó làm từ bong bóng nhựa sang bong bóng tạo hình cực kì dễ dàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đem lại cho quý khách một sản phẩm nổi bật và sáng tạo đó chính là nhiệm vụ của một dịch vụ trang trí sinh nhật đẳng cấp. 

Bàn đựng quà trang trí sinh nhật MN05 có thể thay thế rất nhiều các sản phẩm trang trí sinh nhật hiện nay mà vẫn phù hợp cho yêu cầu của nhiều khách hàng. Đặc biệt khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều các chi phí phát sinh khi thực hiện sản phẩm. Một dịch vụ uy tín với tổ chức các nhân viên chuyên nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi thuê. Hãy đến với trang trí sinh nhật BIBI quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa chúng tôi và các dịch vụ trang trí sinh nhật khác.

Dịch vụ trang trí sinh nhật BIBI cung cấp cho quý khách rất nhiều các sản phẩm trang trí sinh nhật nổi bật, từ trang trí cổng chào sinh nhật cho đến sân khấu chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách khi thực hiện bất cứ sản phẩm nào. Mang đến cho quý khách một sinh nhật ấm áp và hạnh phúc đó chính là điều mà chúng tôi luôn mong ước đến, sự phát triển lâu dài của chúng tôi luôn đi chung với các khách hàng.

Thông tin chi tiết khi quý khách muốn liên hệ chúng tôi:
Hotline dịch vụ: 090 908 4174
Email liên hệ: quocthai253@gmail.com

Chia sẻ sản phẩm:

Đăng nhận xét

 
Copyright @ Trang trí sinh nhật BiBi All rights reserved
Địa chỉ: 204/118 đường Đoàn Văn Bơ, Q.4, TP.HCM
Hotline: 090.908.4174 - 090.955.4174 - 0902075328
Email: quocthai253@gmail.com