Sân khấu sinh nhật ngoài trời cho bé MK06

Sân khấu sinh nhật ngoài trời cho bé MK06
Sân khấu sinh nhật ngoài trời cho bé MK06

Sân khấu sinh nhật ngoài trời cho bé MK06 có thiết kế trang trí đơn giản, sản phẩm sử dụng các bong bóng màu xanh da trời và trắng để trang trí sân khấu. Quý khách có thể trang trí thêm cho sản phẩm bất cứ ý tưởng mới lạ nào, dịch vụ sinh nhật bibi sẽ giúp quý khách thực hiện mọi yêu cầu.

Mã số sản phẩm: MK06
Giá: Vui lòng gọi theo số 090.908.4174

Trang trí sân khấu sinh nhật MK06 có thiết kế lấy màu xanh da trời làm màu chủ đạo của sản phẩm. Sản phẩm sử dụng các background là hình ảnh các con thú đang vui mừng đón chào sinh nhật của bé. Quý khách có thể tùy biến sản phẩm một cách dễ dàng thông qua các nhân viên tư vấn của chúng tôi để có một sản phẩm thật hoàn hảo khi được hoàn thành. Được mang đến cho các em thiếu nhi một sân khấu sinh nhật thật xinh đẹp đó chính là niềm vui của chúng tôi.

Sản phẩm sân khấu sinh nhật MK06 có thể kết hợp với các sản phẩm trang trí khác như: Bong bóng tạo hình, bàn quà bong bóng, bong bóng bay và các bong bóng nghệ thuật khác nữa... Việc kết hợp giữa các sản phẩm với nhau quý khách có thể tự mình lên ý tưởng và đưa ra các ý tưởng mới lạ cho các nhân viên tư vấn của chúng tôi để được giúp đỡ và hoàn thiện sản phẩm hơn. Dịch vụ của chúng tôi rất hoan nghênh quý khách sử dụng các sản phẩm mới lạ do mình sáng tạo nên, vì chỉ có những sản phẩm như thế mới khiến quý khách càng hài lòng hơn về dịch vụ của chúng tôi.

Với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ trang trí bong bóng dành cho sinh nhật, quý khách hoàn toàn có thể sử dụng mọi bong bóng để trang trí sinh nhật cho con em của mình. Từ các trang trí cổng chào, sân khấu, bàn tiệc, bàn quà cho đến cung cấp chú hề tạo hình bong bóng tại sự kiện. Dịch vụ sinh nhật bibi còn cung cấp các gói trọn gói trang trí sinh nhật đủ mọi giá cả phù hợp túi tiền của quý khách nhất. 

Liên hệ trang trí sinh nhật bibi qua thông tin:
Hotline: 090.908.4174
Email: quocthai253@gmail.com
Chia sẻ sản phẩm:

Đăng nhận xét

 
Copyright @ Trang trí sinh nhật BiBi All rights reserved
Địa chỉ: 204/118 đường Đoàn Văn Bơ, Q.4, TP.HCM
Hotline: 090.908.4174 - 090.955.4174 - 0902075328
Email: quocthai253@gmail.com