Sân khấu trang trí sinh nhật xinh đẹp cho bé MK11

Sân khấu trang trí sinh nhật xinh đẹp cho bé MK11
Sân khấu trang trí sinh nhật xinh đẹp cho bé MK11

Sân khấu trang trí sinh nhật xinh đẹp cho bé MK11 có thiết kế và tạo hình rất nhiều bong bóng khác nhau mà kết hợp tạo nên sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm đều được làm tại sự kiện của quý khách thông qua các nhân viên trang trí bong bóng nghệ thuật của dịch vụ chúng tôi.

Mã số sản phẩm sân khấu trang trí sinh nhật: MK11
Giá liên hệ: Quý khách vui lòng gọi theo hotline để được tư vấn và báo giá phù hợp.

Sân khấu sinh nhật MK11 có thiết kế xinh đẹp và độc đáo, sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa các bong bóng tạo hình với nhau bao gồm: Bông hoa bong bóng, cây xanh bong bóng, cầu vòng, mặt trời,... tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được thực hiện hoàn toàn bởi các bong bóng tốt nhất. Bong bóng của chúng tôi đều được nhập từ nước ngoài mang lại cho quý khách sự an toàn tốt nhất và chất lượng sản phẩm đẹp nhất. Quý khách chỉ cần gọi theo số hotline của chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và phù hợp để trang trí cho sự kiện thật nổi bật.

Sản phẩm trang trí sân khấu sinh nhật MK11 có thể tùy biến một cách dễ dàng thông qua các yêu cầu của khách hàng. Tùy vào nơi diễn ra sự kiện của quý khách mà chúng tôi sẽ thiết kế một cách chính xác nhất để quý khách hoàn toàn yêu tâm khi sự kiện được diễn ra. Sản phẩm của chúng tôi có thể trang trí tại nhiều sự kiện khác nhau như: Trang trí thôi nôi, party, hội nghị, chương trình trò chơi, lễ hội, sự kiện thiếu nhi,... Các sản phẩm của chúng tôi đều đã được thực hiện qua nhiều lần mang lại độ chính xác giống ảnh lên tới hơn 90%, mang lại cho sự kiện của quý khách một không gian thật xinh đẹp và ấm áp.

Dịch vụ trang trí sinh nhật bibi của chúng tôi chuyên trang trí trọn gói các sinh nhật lớn nhỏ cho các bé thiếu nhi. Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thêm cho sinh nhật như: chú hề tạo hình bong bóng, các hoạt náo viên chuyên, cho thuê Mascot,... Được mang lại cho quý khách và con em của mình một sự kiện sinh nhật nổi bật và thành công đó là điều mà chúng tôi mong muốn hơn cả.

Thông tin liên lạc của chúng tôi qua:
Hotline: 090.908.4174
Email: quocthai253@gmail.com
Chia sẻ sản phẩm:

Đăng nhận xét

 
Copyright @ Trang trí sinh nhật BiBi All rights reserved
Địa chỉ: 204/118 đường Đoàn Văn Bơ, Q.4, TP.HCM
Hotline: 090.908.4174 - 090.955.4174 - 0902075328
Email: quocthai253@gmail.com