Tạo hình sân khấu sinh nhật bong bóng đẹp MK08

Tạo hình sân khấu sinh nhật bong bóng đẹp MK08
Tạo hình sân khấu sinh nhật bong bóng đẹp MK08

Tạo hình sân khấu sinh nhật MK08 có thiết kế từ các bong bóng sắc màu rực rỡ, toàn bộ các bong bóng đều là sản phẩm nhập từ Thái Lan với đồ bền tốt và thời gian lâu dài. Dịch vụ sinh nhật bibi chúng tôi cung cấp các sản phẩm bong bóng đều là loại tốt nhất phù hợp mọi yêu cầu của quý khách.

Mã số sản phẩm: MK08.
Giá sản phẩm: Gọi theo hotline.

Sân khấu sinh nhật MK08 được kết hợp rất nhiều các sản phẩm bong bóng nghệ thuật khác nhau như: bong bóng tạo hình, bong bóng bay, bong bóng ngôi sao, bong bóng dài,... Do được các bàn tay khéo léo của nhân viên dịch vụ chúng tôi mà sản phẩm được hình thành phối màu trông vô cùng xinh đẹp. Sản phẩm sử dụng các màu sắc đa dạng nổi bật để làm cho các bé thiếu nhi trông thích thú hơn khi thấy sản phẩm. Chắc chắc sản phẩm sẽ làm cho sự kiện sinh nhật của quý khách thật đậm nét chất độc đáo và vui tươi hơn.

Sản phẩm sân khấu sinh nhật bằng bong bóng MK08 có thể tùy chỉnh một cách dễ dàng thông qua các nhân viên tư vấn của chúng tôi. Quý khách có thể thêm hoặc bớt đi, hay đưa ra những ý tưởng riêng của mình bằng cách kết hợp sản phẩm của tôi với các mẫu có sẵn để tạo nên một sản phẩm sân khấu sinh nhật đẹp hơn và độc đáo hơn. Sân khấu hoàn toàn có thể trang trí tại mọi sự kiện khác nhau thông qua cách thay đổi màu sắc chủ đề của sản phẩm của quý khách.

Dịch vụ chúng tôi hoạt động liên tục tất cả các ngày kể cả các ngày lễ và ngày chủ nhật. Được mang lại cho sự kiện của quý khách một không gian mới mẻ, một ngày sinh nhật thật ấm áp điều đó chính là mục tiêu và niềm hạnh phúc của chúng tôi. Liên hệ ngay với dịch vụ trang trí sinh nhật bibi tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh sẽ mang lại cho quý khách một cái nhìn mới lạ với nghệ thuật trang trí bong bóng trong tương lai hơn nữa.

Liên hệ sinh nhật bibi qua:
Hotline: 090.908.4174
Email: quocthai253@gmail.com
Chia sẻ sản phẩm:

Đăng nhận xét

 
Copyright @ Trang trí sinh nhật BiBi All rights reserved
Địa chỉ: 204/118 đường Đoàn Văn Bơ, Q.4, TP.HCM
Hotline: 090.908.4174 - 090.955.4174 - 0902075328
Email: quocthai253@gmail.com